Tập tành viết truyện để thỏa mãn tính tự sướng và đồng thời mục đích giải tỏa mấy cái tâm sự vụn về chuyện cũ. Đây là dự kiến, chắc phải còn lâu, vì Vũ rất ít thời gian. Tung văn án lên mua vui cho chính mình, cũng là động lực để viết, coi như tự thúc đẩy mình. ^^

______

Nếu có thể yêu anh, em sẽ xấu xa. Nếu có thể yêu anh, em sẽ gian trá… chỉ là muốn yêu anh, giữ anh bên em đến suốt đời mình. Nhưng…

Đừng nhìn, anh hãy cảm nhận đi được không? Vì anh không thể nhìn thấy tình yêu của em…

Sao anh lại ngốc nghếch đến như thế cơ chứ, anh đừng để mất em có được không?

Đừng bắt em một mình yêu anh có được không?  Nếu không, anh sẽ đánh mất em mất…

.

.

.

Cô là thiên thần mạnh mẽ hay kẻ gian trá quyết tâm dành lấy thứ mình muốn? Rốt cuộc là chiếm đoạt ích kỉ hay tình yêu lay động lòng người? Yêu anh, cô tình nguyện đem cuộc đời mình trở thành một vở kịch. Còn anh?

